Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

HỘI THI ---MỘT NGÀY ĐẦU TUẦN

HỘI THI ---MỘT NGÀY ĐẦU TUẦN

nguyenthiphung 18 October, 2010 14:24 Văn NGUYỄN THỊ PHỤNG Đường dẫn cố định Trackbacks (0) góp ý (0) Bản inBản in
 
       CHÀO MỪNG 80 NĂM NGÀY THÀNH LẬP
      HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20.10
 
 

           
 
          

              MỘT NGÀY ĐẦU TUẦN

        Sáng nay thứ hai, 18.10.2010, không cài giờ báo thức, tôi dậy sớm hơn mọi khi chuẩn bị đến xem Hội thi NỮ CNVC - LĐ thanh lịch, tài năng lần thứ I năm 2010 do Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phước tổ chức tại nhà văn hóa Xuân Diệu Tuy Phước.


                        Các kĩ thuật viên vi tính



 Đại biểu về dự:Từ trái sang Nguyễn Văn Trừ ( Trưởng ban tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định), Phạm Tích Hiếu (P Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước)
Chị em tham dự







      
Rộn ràng tiếng nhạc lời ca, hai mươi mốt thí sinh nữ CNVC- LĐ trên mười tám đơn vị của huyện trong nhiều độ tuổi khác nhau, nhỏ nhất là 19 lớn nhất là 41 tuổi duyên dáng với chiếc áo dài truyền thống của dântộc mình. Mặc dù đã qua luyện tập nhưng không tránh khỏi lúng túng khi có những chị em chưa một lần lên sân khấu! Sau phần giới thiệu sơ lược về lí lịch cá nhân, sở thích, là đến phần thi năng khiếu  như ngâm thơ, múa, hát và đánh đàn,... đã lôi cuốn người xem bằng những tràng pháo tay vang dội kéo dài đâu ngớt. Tiếp theo nữa là thi trang phục công sở gọn gàng giản dị, trẻ trung xinh xắn đã tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ Việt Nam trong thời kì công nghiệp hóa này. Chỉ qua bốn tiêng đồng hồ kết thúc hai phần thi, theo tôi thì BGK cũng khó mà cân nhắc lựa chọn chị em nào sẽ là người đội vương miện trong ngày Hội này. Chiều nghỉ, 19 giờ tối sẽ là phần thi trang phục tự chọn và ứng xử... cuối cùng tổng kết trao giải.

Trước cuộc thi:

             Có anh bên cạnh (vợ chồng Sơn- Ngọc)


                               Chờ đợi



Yên tâm







  Đòi mẹ.








Sao cho thật đẹp







  Phía sau sân khấu

 Đạt giải nhất công đoàn Giáo dục Tuy Phước.

 Thư giãn


 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét